Những cái "nhất" của lòai vật

Chúng ta đã nghe nhiều về những khả năng đặc biệt của loài người cũng như loài vật. Thế giới đầy những điều kỳ lạ, từ những người có khả năng uốn dẻo phi thường cho đến những con vật “làm xiếc”. Thế nhưng ai mới thực sự là số một?
Vào tháng bảy này, kênh Animal Planet sẽ trình chiếu bộ phim mới “ THE MOST EXTREME”, một bộ phim hấp dẫn và cuốn hút người xem vào cuộc hành trình khám phá ra những cái hay nhất (và dở nhất) của loài người so với loài vật.
Bố cục phim khá đơn giản: chọn ra mười động vật đứng đầu trong từng lĩnh vực khác nhau, từ “to mồm” cho đến “đỏm dáng”. Tuy vậy, tìm kiếm câu trả lời không đơn giản chút nào. Việc lựa chọn các ứng cử viên này liên quan đến tự nhiên, khoa học, lịch sử và rất nhiều yếu tố khác mà bạn không thể đoán trước được. Dựa trên những yếu tố có thực kết hợp với kỹ thuật đồ họa vi tính tiên tiến, bộ phim “ THE MOST EXTREME” đem đến cho người xem những hình ảnh về những khả năng phi thường của những sinh vật kỳ lạ nhất thế giới.
Đó là những kỷ lục về:
- Những cơn giận dữ: Nếu bạn nghĩ mình không biết kiềm chế sự nóng giận thì bạn hãy chờ để chứng kiến những cơn tam bành tồi tệ nhất trong thế giới tự nhiên của những con tê giác nổi điên hay những con gấu xám Bắc Mỹ cộc cằn. Trong quá trình liệt kê ra mười loài động vật dễ nổi khùng nhất, người xem sẽ thấy loài nào là hung dữ nhất. Đồng thời ta cũng sẽ biết tại sao những đứa trẻ mới sinh lại có những cơn cáu giận kinh khủng trong hai năm đầu của cuộc đời, hay tại sao Napoleon Bonaparte lại phải tìm cách thư giãn bằng cách chơi với cái jô jô (một thứ đồ chơi).
- Ăn kiêng: trong khi 127 triệu người Mỹ đang bị thừa cân và ai cũng ăn kiêng thì ở thế giới tự nhiên mọi việc lại khác hẳn. Béo lại là đẹp bởi vì khi đó bạn có thể nhịn đói lâu hơn. Người xem sẽ phát hiện ra rằng có những loài gầy nhom đến nỗi cứ hai tiếng chúng lại phải ăn một lần nhưng cũng có loài vẫn có thể sống suốt 18 năm mà chẳng có gì vào bụng cả.

0 ý kiến: